power bank สิ่งที่จำเป็นของผู้ใช้ Social Network ทั้งหลาย

power bank สิ่งที่จำเป็นของผู้ใช้ Social Network ทั้งหลาย

สมาร์ทโฟนในปัจจุบัน มีขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น อีกทั้งยังมีคุณสมบัติในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ ทำให้ผู้ใช้ นิยมอัพเดท Social Network กันตลอดเวลา ซึ่งปัจจัยเหล่านี้ ส่งผลให้ แบตเตอรี่บนสมาร์ทโฟน ไม่สามารถใช้งานได้เต็มวัน ทำให้ต้องอาศัยตัวช่วยอย่าง power bank หรือแบตสำรอง

ปัจจุบันความนิยม แบตสำรอง หรือ power bank เริ่มเปลี่ยนไป จากในยุคแรกๆ เพราะอัตราการใช้โทรศัพท์มือถือนับวันจะสูงขึ้น อย่างต่อเนื่อง สัดส่วนของคนที่มีมือถือมากกว่าหนึ่งเครื่อง มีเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากมือถือราคาถูกลง ในขณะที่ เทคโนโลยีในตัวมือถือ ได้พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง ความเร็วในการส่งผ่านข้อมูลจำนวนมากทาง 3G และ 4G ก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน ดังนั้น พลังงานที่จะต้องใช้กับมือถือ ก็ต้องเพิ่มขึ้นเป็นเงาตามตัวไปด้วย จากปัจจัยในการต้องใช้พลังงานมากขึ้น จึงทำให้พฤติกรรมการใช้ แบตสำรอง หรือ power bank จึงต้องเปลี่ยนไปด้วย อีกประเด็นทีสำคัญก็คือ การออกแบบมือถือ ผู้ผลิตมือถือ ในปัจจุบันก็จะเป็นในทิศทางเดียวกันหมด คือ มักจะออกแบบมือถือ ให้ สวย บาง กะทัดรัด และมีฟังก์ชั่นการใช้งานให้มากที่สุด ทำให้พื้นที่ที่จะใช้เก็บพลังงาน ลดลงเรื่อยๆ จากเหตุผลทั้งหลายทั้งปวงที่กล่าวข้างต้น จะเห็นได้ว่า ความจำเป็นในการใช้พลังงานที่เพิ่มขึ้น เร็วกว่า การพัฒนาคุณภาพของแบตเตอรี่ ซี่งก็สอดคล้องกับมุมมองทางเศรษฐศาสตร์ ที่จะเห็นได้ว่า ผลตอบแทนของการพัฒนามือถือ สูงกว่าผลตอบแทนจากการพัฒนาแบตเตอรี่ หรือพลังงานสำรอง ยังไม่รวมถึงอุปกรณ์เสริมมือถือต่างๆ ที่ยังคงต้องใช้พลังงานเช่นกัน

ดังนั้น ในปัจจุบัน ความต้องการใช้พลังงานจาก แบตสำรอง หรือ power bank จึงต้องเปลี่ยนไปอย่างไม่ต้องสงสัย เพราะผู้บริโภค มีความต้องการพลังงานเพิ่มมากขึ้นอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะมีพลังงานเพียงพอที่จะใช้กับมือถือ ที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นต่อคน เทคโนโลยีในมือถือที่พัฒนาขึ้นพร้อมกับการใช้พลังงานเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อุบกรณ์เสริมเช่น หูฟังบลูทูธ ลำโพงบลูทูธ และอุปกรณ์เสริมอีกมากมาย ซึ่งล้วนแล้วแตต้องใช้พลังงานเพิ่มขึ้นทั้งสิ้น ดังนั้นความต้องการใช้แบตสำรอง หรือ เลือกซื้อ power bank www.commy4u.com ในปัจจุบัน จึงต้องการแบตสำรองที่ต้องมีพลังงาน หรือความจุของแบตสำรองที่สูงมากขึ้นเรื่อยๆ แบตสำรองที่มีความจุต่ำจึงมีความต้องลดลงอย่างรวดเร็ว หรือแทบจะขายไม่ได้เลยในตลาดปัจจุบัน ในอนาคต ตลาดแบตสำรอง ขนาดความจุ ที่น้อยกว่า 5000 mAh จึงจะต้องหมดไปอย่างไม่ต้องสงสัย ในขณะที่ แบตสำรอง ที่มีความจุมากกว่า 10000 mAh ดังนั้นถ้าเราต้องการจะเลือกซื้อหรือ หาแบตสำรอง สักอัน ควรเลือกซื้อแบตสำรอง ที่ความจุสูงไว้ก่อนจะดีกว่า เพื่อไม่ต้องซื้อหาหรือเปลี่ยนแบตสำรองบ่อย ๆ

This entry was posted in สินค้า and tagged , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.