จุดแข็งของซองไปรษณีย์พลาสติก

ในปัจจุบันโลกของเราก็ย่างก้าวไปสู่ยุคออนไลน์อย่างแท้จึงเป็นเหตุให้การทำงานออนไลน์เป็นอีกทางเลือกที่หลายๆคนมักจะเข้าไปชื้อผลิตภัณฑ์และให้บริการเป็นมากมายซึ่งก็มีพ่อค้า – แม่ค้าออนไลน์เองก็พร้อมตอบคำถามและให้บริการผู้บริโภคนั่นเองโดยของซื้อของขายโดยมากก็มักจะถูกส่งไปให้ผู้บริโภคถึงที่บ้านพักอาศัยตามช่องทางหลายชนิดที่มี ตัวอย่างเช่น ส่งสินค้าทางขนส่งเอกชน  ส่งของทางEMSกับไปรษณีย์ไทย หรือว่าส่งทางอื่นๆตามที่ผู้ประกอบการค้าสะดวกกันแต่ก็มีพ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์เยอะแยะรายที่เลือกสรรส่งของทางEMSกับบริษัทไปรษณีย์ไทยซึ่งเราจึงอยากมาชี้นำจุดแข็งที่เราคัดเลือกส่งสินค้าทางนี้ในบทความ  ข้อดี 4 ประการที่เราคัดเลือกส่งสินค้าแบบ EMS กับไปรษณีย์ไทย ซึ่งมีจุดดีที่น่าสนใจดังนี้

1.ส่งของได้โดยเร็ว

ส่งสินค้าแบบ EMS กับไปรษณีย์ไทยของซื้อของขายที่เราส่งให้ผู้บริโภคก็ถึงใน 1-3 วันซึ่งปัจจุบันนี้บริษัทไปรษณีย์ไทยเองก็ได้มีการแก้ไขการบริการให้เป็นผลดีและด่วนมากเพิ่มขึ้นจึงทำให้ผู้สร้างต่างให้ความวางใจในการใช้ส่งสินค้าให้ผู้ซื้อนั่นเอง

2.ค่าบริการไม่สูงมาก

การจัดส่งสินค้าแบบ EMS กับไปรษณีย์ไทยนั้นค่าบริการก็ไม่ถือว่ามีราคามากแต่ก็ขึ้นกับความหนักเบาของซื้อของขายที่เราส่งไปด้วยซึ่งการที่เราผลิตภัณฑ์แบบ EMS กับไปรษณีย์ไทยยังถือว่าประหยัดและคุ้มต่อการลงเงินของพ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์อยู่นั่นเอง

3.มีให้บริการในทุกอำเภอ

บริษัทไปรษณีย์ไทยมีบริการส่งสินค้าแบบ EMSทั่วราชอาณาจักรพร้อมด้วยมีตั้งอยู่ทุกอำเภอซึ่งสะดวกที่ไหนก็สามารถมาใช้บริการได้และบางสาขาที่อยู่ในเขตเมืองหรือที่หมู่คนแออัดก็ขยายเวลาการให้บริการจึงทำให้ผู้ใช้บริการมีความสะดวกสบายมากเพิ่มขึ้น

4.ตรวจสอบสถานะสินค้าทางอินเตอร์เน็ตได้

การจัดส่งสินค้าแบบ EMS กับไปรษณีย์ไทยสามารถตรวจสถานะสินค้าโดยจะมีโค้ด 13 ตัวในการตรวจทานสถานะส่งของจึงให้สามารถเช็กได้ว่าผลิตภัณฑ์ถึงที่ไหนแล้วและมีโอกาสสูญหาย ตกหล่นน้อยมากนั่นเอง

สำหรับผู้ใดที่กำลังมองหาซองที่จะใส่สิ่งของที่จะจัดส่งไปรษณีย์ แล้วละก็ ซองไปรษณีย์พลาสติก เป็นอีกสิ่งที่อยากจะแนะนำ เพราะในตัวของซองไปรษณีย์พลาสติกมีคุณลักษณะที่ดีมากมาย อยู่ อาทิเช่น สามารถกันน้ำได้โดยไม่หวั่นของที่ส่งเสียหาย  เหนียว ทน เนื้อหนา ไม่ฉีกได้ง่าย มีแถบกาวในตัว ช่วยลดค่าเครื่องใช้ไม้สอยแพคผลิตภัณฑ์  สายเชือก เทปกาวนานา ได้ ประหยัดค่าส่ง ด้วยเหตุว่าความหนักเบาเบากว่ากล่องกระดาษ ประหยัดเวลา ในการแพคของซื้อของขาย แค่ดึงแถบกาวแล้วปิด ไม่ต้องติดเทป ไม่ต้องผูกเชือก สามารถเขียนชื่อผู้รับ ผู้ส่งบนถุงได้เลย ไม่ลบ ไม่เลอะ ไม่ลอก ราคาถูก ยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งถูก มีให้เลือกมากมายขนาด

 

This entry was posted in สินค้า and tagged , , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.