ข้อดีเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมอมาโด้

อาหารเสริมอมาโด้จะถูกใช้โดยคนทุกวันเพื่อช่วยในการแทนที่สารอาหารที่สำคัญในร่างกายของพวกเขา พวกเขามาในรูปแบบที่แตกต่างจากสิ่งที่สามารถกินบางสิ่งบางอย่างที่สามารถเมาหรือสิ่งที่สามารถกลืนกิน (เช่นยา) วิตามินแร่ธาตุพืชสารสกัดจากสมุนไพรสมุนไพรและองค์ประกอบทางธรรมชาติอื่น ๆ อีกมากมายถือเป็นอาหารเสริมและสามารถนำมาใช้ด้วยเหตุผลหลายประการ อย่างไรก็ตามพวกเขาจะไม่ถูกนำมาใช้แทนอาหารเพราะพวกเขาไม่ได้ให้คุณค่าทางโภชนาการเพียงพอที่จะสนับสนุนคนอย่างสมบูรณ์

อเมริกาเป็นประเทศที่สามารถขายอาหารเสริมได้ทุกที่ พวกเขาสามารถพบได้ในปั๊มน้ำมันมุมของคุณ (จำกัด แน่นอน) ที่ร้านค้าส่วนลดร้านขายของชำและในร้านขายของชำในที่อื่น ๆ เหตุผลที่ผลิตภัณฑ์เสริมอมาโด้จำนวนมากมีอยู่ในสถานที่จำนวนมากเป็นเพราะคนมีมากขึ้นและมุ่งเน้นที่สุขภาพของพวกเขาและหลายผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นประโยชน์ในเรื่องที่

สิ่งหนึ่งที่ทำให้คนแปลกใจเกี่ยวกับอาหารเสริมคือพวกเขาไม่ได้อ้างสิทธิ์โดยตรงเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาสามารถทำได้ เนื่องจากกฎระเบียบของ FDA กำหนดว่าผลิตภัณฑ์ใด ๆ ที่ยังไม่ผ่านขั้นตอนการทดสอบสามขั้นตอนอย่างเข้มงวด (ซึ่งใช้เวลาหลายปี) และได้รับการอนุมัติจากแผงควบคุมของตนไม่สามารถนำออกใช้เพื่อแก้ปัญหาได้ อย่างไรก็ตามอาหารเสริมสามารถเรียกร้องเพื่อส่งเสริมสุขภาพและเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพโดยรวม

สิ่งที่หลายคนไม่ตระหนักคือการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเป็นของใหม่ เป็นเวลาหลายพันปีที่ประเทศต่างๆทั่วโลกใช้สมุนไพรเพื่อช่วยรักษาคนของตน สำหรับอาหารเสริมอมาโด้ วิลโลว์เปลือกเช่นถูกนำมาใช้เพื่อรักษาอาการปวดหัวในยุคปัจจุบันเปลือกต้นวิลโลถูกใช้เป็นส่วนประกอบหลักในแอสไพริน นี้จะไปแสดงให้เห็นว่าการเยียวยาเหล่านี้จะมีประวัติของประสิทธิภาพ

บริษัท เสริมอาหารไม่ได้ทำการทดลองกับผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาขายส่วนใหญ่เป็นเพราะค่าใช้จ่ายในการศึกษาเช่นเดียวกับความจริงที่ว่าพวกเขาสามารถขายผลิตภัณฑ์ของตนโดยไม่ได้รับการอนุมัติจาก FDA ซึ่งหมายความว่าพวกเขาไม่จำเป็นต้อง ทำการวิจัยที่จำเป็นสำหรับ บริษัท ยา อย่างไรก็ตาม FDA จะดำเนินการหากมีปัญหาเกี่ยวกับอาหารเสริมที่เฉพาะเจาะจงและต้องการให้นำออกจากหีบห่อจนกว่าจะสามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นอันตราย

หลายคนใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอมาโด้แทนยาตามใบสั่งแพทย์เนื่องจากพบว่าพวกเขาไม่ได้รับผลข้างเคียงเดียวกันและ / หรือยาเสพติดที่หลายคนต้องทนทุกข์ทรมานจากการได้รับยาตามใบสั่งแพทย์ การเยียวยาธรรมชาติบางอย่างที่ดีสำหรับปัญหาในกระเพาะอาหารและแม้กระทั่งแพทย์ชักชวนประโยชน์สำหรับชาเขียวเพื่อลดความดันโลหิตและช่วยให้ผู้คนนอนหลับเพราะธรรมชาติผ่อนคลายและผ่อนคลายของ

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.amadoforyou.com

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.