เรียนรู้วิธีการใช้งานเครื่องบันทึกเงินสดที่ถูกต้องสำหรับคุณ

การเครื่องบันทึกเงินสดไม่ใช่เรื่องยากที่จะคิด นั่นคือเหตุผลที่คุณสามารถหาอุปกรณ์นี้ได้ในหลายแห่ง แม้ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะหางานที่ไม่ต้องใช้ทะเบียน เช่นเดียวกับสิ่งต่างๆมากที่สุดในการใช้งานคุณต้องฝึกฝน แท้จริงแล้วการเรียนรู้การใช้งานก็เหมือนกับการเรียนรู้ที่จะขี่จักรยาน ก่อนอื่นคุณควรทำความเข้าใจเกี่ยวกับแผนผังพื้นฐานของทะเบียนที่คุณใช้ คุณควรทราบว่าเครื่องบันทึกเงินสดไม่เหมือนกัน บางคนมีความซับซ้อนกว่าคนอื่น ๆ อย่างไรก็ตามส่วนใหญ่จะเหมือนกัน

ประการที่สองคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าเครื่องบันทึกเงินสด

กำลังทำงานอยู่ ในการเปิดใช้งานคุณควรลงชื่อเข้าใช้ด้วยหมายเลขผู้ให้บริการหรือรหัสผ่าน นี่เป็นขั้นตอนง่ายๆ สำหรับความรับผิดชอบหมายเลขนี้เชื่อมโยงกับคุณ จากนั้นอุปกรณ์นี้พร้อมสำหรับข้อมูลบางอย่าง ณ จุดนี้คุณจะสแกน คือบาร์โค้ดที่ประกอบด้วยเส้นแนวตั้งและตัวเลขในผลิตภัณฑ์ เครื่องบันทึกเงินสด เพียงคุณต้องพิมพ์ราคาของผลิตภัณฑ์เท่านั้น อย่ากังวลว่าคุณจะไม่สามารถใช้งานทะเบียนได้ สิ่งที่คุณต้องการคือการปฏิบัติเท่านั้น จากนั้นคุณจะคุ้นเคยกับที่ตั้งอยู่ ดังนั้นคุณจะรวดเร็วและลูกค้าจะพอใจกับการทำงานของคุณ

ถัดไปหลังจากสแกนผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ซื้อแล้วคุณควรรวมผลิตภัณฑ์ทั้งหมด ดังนั้นลูกค้ารู้ว่าพวกเขาควรจ่ายเงินเท่าไร อุปกรณ์นี้มักมีคีย์  หลังจากที่ลูกค้ารู้ว่าพวกเขาควรจะจ่ายเท่าไหร่ก็ถึงเวลาแล้วที่พวกเขาจะตัดสินใจว่าจะจ่ายค่าซื้อสินค้าเท่าไร หากเลือกรายการเงินสดคุณจะต้องพิมพ์จำนวนเงินที่คุณให้เท่านั้น จากนั้นสิ่งที่คุณต้องการเพียงแค่กดปุ่ม “เงินสด” เพื่อลงทะเบียนทราบว่าธุรกรรมที่คุณทำคือเครื่องบันทึกเงินสดจากนั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงลูกค้าโดยอัตโนมัติและลิ้นชักจะเปิดขึ้น

หากลูกค้าเลือกที่จะใช้เครื่องบันทึกเงินสดค่าสินค้าที่เขาซื้อมา

เขาควรกรอกเช็คสำหรับจำนวนเงินดอลลาร์และลงลายมือชื่อในเช็ค งานของคุณพิมพ์จำนวนที่เขียนลงในเช็คและกดปุ่ม เครื่องบันทึกเงินสดจากนั้นคุณควรใส่ลงในเครื่องบันทึกเงินสดเพื่อพิมพ์จำนวนเงินที่ด้านหลังของเช็ค หากลงทะเบียนคุณใช้มีเครื่องอ่านเช็คอิเล็กทรอนิกส์คุณจะให้เช็คคืนให้กับลูกค้า จากนั้นเขาก็ต้องลงชื่อเครื่องบันทึกเงินสด

หากลูกค้าเลือกชำระเงินด้วยบัตรเครดิต  เดบิตกระบวนการนี้ก็ง่ายด้วย หากคุณใช้บัตรเครดิตคุณจะต้องทำธุรกรรมทั้งหมดพิมพ์จำนวนเงินที่ค้างชำระและกดปุ่ม แน่นอนว่าเครื่องลงทะเบียนเงินสดต้องสมบูรณ์ด้วยเครื่องอ่านบัตร จากนั้นจะเชื่อมต่อผ่านเครือข่ายและเรียกเก็บเงินจากบัตร เครื่องบันทึกเงินสดราคาถูกการชำระเงินด้วยเช็คในตอนท้ายของการทำธุรกรรมลูกค้าต้องลงนามในแผ่นอิเล็กทรอนิกส์หรือใบที่พิมพ์ การทำธุรกรรมเดบิตจะเหมือนกับบัญชีเครดิต อย่างไรก็ตามลูกค้าต้องป้อน รักษาความปลอดภัย

 

This entry was posted in สินค้า and tagged , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.