สิ่งที่คุณควรรู้เมื่อรับซื้อแหวนเพชร

รับซื้อแหวนเพชร ข้อมูลเพชรสำหรับคู่รักที่สนใจซื้อแหวนหมั้นเพชร เมื่อถึงจุดหนึ่งในชีวิตของเกือบทุกคนมีช่วงเวลาที่หัวใจของเขารู้ว่าถึงเวลาซื้อแหวนหมั้นเพชรสำหรับผู้หญิงที่เขารัก เมื่อนั้นคุณจะรู้สึกสบายใจที่จะซื้อแหวนหมั้นเพชร มีหลายสิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อเรียนรู้วิธีการซื้อเพชรคุณไม่ควรรีบซื้อเพชรโดยไม่ต้องค้นคว้าก่อนว่าเพชรมีราคาอย่างไร การซื้อเพชรไม่แตกต่างกันยกเว้นส่วนใหญ่รู้จักเราน้อยมากเกี่ยวกับเพชร การซื้อแหวนเพชรมักจะเป็นประสบการณ์ที่ไม่ต้องพูดถึงเรื่องราคาแพง

ข้อควรพิจารณาเมื่อรับซื้อแหวนเพชร

แหวนเพชรการซื้อแหวนเพชรอาจเป็นการลงทุนขนาดใหญ่และคุณต้องการซื้อเพชรที่สมบูรณ์แบบในนั้นดังนั้นคุณอาจถูกข่มขู่หากคุณเป็นผู้ซื้อครั้งแรก การซื้อเพชรหมายถึงการลงทุนเป็นชิ้น ๆ ตลอดไป ทุกคนที่รับซื้อแหวนเพชรจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เมื่อซื้อเพชรให้พิจารณางบประมาณของคุณและสถานที่ที่จะสวมใส่หินเพื่อช่วยกำหนดขนาดกะรัตในอุดมคติ โฟร์ซีส์ของการซื้อเพชรเพื่อกำหนดราคาที่ดีที่สุดสำหรับแหวนของคุณคุณจะต้องคุ้นเคยกับโฟร์ซี คำอธิบายการเจียระไนสีความคมชัดและกะรัตทั้งสี่ของ C

สีเพชร เพชรส่วนใหญ่มีสีเหลืองเล็กน้อยและระดับสีรับซื้อแหวนเพชรนั้นขึ้นอยู่กับปริมาณของสีเหลืองในเพชร มันไม่มีสีที่เพิ่มมูลค่าให้กับเพชร สีของเพชรจะถูกให้คะแนนตาม GIA Grading Scale เกรดจะขึ้นอยู่กับปริมาณของสีเหลืองที่มองเห็นได้เมื่อมองผ่านศาลาโดยใช้ GIA Diamond Lite ระดับสีมีตั้งแต่ D (ไม่มีสี) ถึง Z (สีเหลือง)

เพชรเจียระไน เพื่อให้ได้การสะท้อนแสงสูงสุดที่ทำให้รับซื้อแหวนเพชรเป็นประกายต้องใช้เพชรที่มีเกรดการตัดในอุดมคติ / ยอดเยี่ยม เพชรตัดในอุดมคติจะถูกให้เกรดเช่นนี้เพราะมันตกอยู่ในพารามิเตอร์เกรดที่เหมาะสมที่สุดที่ระบุโดยห้องปฏิบัติการคัดเกรดเพชร เกรดตัดที่ดีกว่ามีแนวโน้มที่จะแสดงไฟและความสุกใสมากขึ้นและเนื่องจากรูปลักษณ์ของพวกเขาเป็นที่ต้องการมากขึ้นพวกเขาจะมีราคาตาม GIA และ EGL ได้ขยายพารามิเตอร์เกรดการตัดที่ยอดเยี่ยม / ยอดเยี่ยมไปยังรอบหินที่ยอดเยี่ยมในเวลานี้ อย่างไรก็ตามการพิจารณาเกรดเจียระไนของเพชรนั้นเกินกว่าการวัดความกว้างและความลึกแบบง่ายๆ เพชรเจียระไนเป็นส่วนสำคัญที่สุดของสี่ซี

รับซื้อแหวนเพชรความชัดเจนของเพชร ความชัดเจนของเพชรนั้นพิจารณาจากจำนวนธรรมชาติตำแหน่งขนาดและสีของลักษณะภายในที่เรียกว่า การรวม และคุณลักษณะของพื้นผิวที่เรียกว่า ฝ้า สิ่งเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าเป็นลักษณะต่าง ๆ ที่ทำให้เกิดความชัดเจนของเพชรรวมถึงคริสตัลขนนกเมฆ ฯลฯ บางครั้งลักษณะเหล่านี้ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่าและเป็นสิ่งที่ทำให้เพชรแต่ละเม็ดมีเอกลักษณ์ เกรดความคมชัดนี้มีความสำคัญมากขึ้นเมื่อขนาดของเพชรเพิ่มขึ้น ระดับความชัดเจนได้รับการพัฒนาโดย Gemological Institute of America GIA เพื่อหาปริมาณที่ไม่สมบูรณ์เหล่านี้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.petchtong.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.