ราคาในการติดตั้งโซล่าเซลล์ – ข้อเท็จจริงที่คุณควรรู้เกี่ยวกับประสิทธิภาพ

อุปกรณ์ที่เปลี่ยนแสงอาทิตย์เป็นพลังงานโดยปกติแล้วเซลล์แสงอาทิตย์ (PV) ซึ่งจะหลีกเลี่ยงเครื่องกำเนิดไฟฟ้าเชิงกลและวัฏจักรอุณหพลศาสตร์ Photovoltaic (PV) หมายถึงภาพถ่ายซึ่งหมายถึงแสงและ voltaic หมายถึงไฟฟ้าที่ปล่อยอิเล็กตรอนผ่านโฟตอนแสงอาทิตย์โดยซิลิคอนทั่วไป ราคาแผงโซลาร์เซลล์ลดลงอย่างช้า ๆ ประมาณร้อยละ 3-5 ต่อปีในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา

ถึงกระนั้นราคาก็อาจจะไม่ฟังดูดีนักสำหรับบัญชีของคุณเพราะโดยทั่วไปแล้วเทคโนโลยีนี้กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นดังนั้นแต่ละส่วนจึงมีกำลังวัตต์มากกว่าเมื่อหลายปีก่อน Photovoltaic ที่ไม่มีพื้นที่เก็บพลังงานเพียงพอจะไม่ทำให้ความสามารถในการสร้างพลังงานไฟฟ้าสูงสุดเป็นไปตามที่ต้องการโดยสาธารณูปโภค แต่อาจจะลดความต้องการโดยเฉลี่ย ดังนั้นผลลัพธ์จะเป็นไปได้ว่าส่วนหนึ่งของการประหยัดที่คาดหวังนี้จะถูกชดเชยด้วยราคาที่ดีกว่าซึ่งคิดค่าบริการโดยระบบสาธารณูปโภคไฟฟ้าซึ่งไม่สามารถตัดจำหน่ายโรงงานจริงของพวกเขาในช่วงเวลาหลายกิโลวัตต์ของการผลิตไฟฟ้า

ต้นทุนของการติดตั้งโซล่าเซลล์ เซลล์แสงอาทิตย์จะได้รับผลกระทบอย่างมากจากคุณภาพอายุและเทคโนโลยี ถึงแม้ว่าทั้งสองระบบอาจดูเหมือนกัน แต่ปัจจัยเหล่านี้ส่วนใหญ่ต้องได้รับการพิจารณาเสมอ การกำหนดราคาของเซลล์แสงอาทิตย์ลดลงทุกวันเนื่องจากเห็นว่าเซลล์แสงอาทิตย์มีราคาเพิ่มขึ้น กังหันลมมีอยู่หลายร้อยปีและเป็นที่แพร่หลายมากขึ้นอีกครั้ง ราคาเซลล์แสงอาทิตย์ลดลงทุกวันเนื่องจากเซลล์ไฟฟ้าโซลาร์เซลล์เพิ่มขึ้น กังหันลมได้รับรอบปีและปีที่ผ่านมาและเป็นที่แพร่หลายมากขึ้นอีกครั้ง

แต่ในช่วงเวลาที่ผ่านมาราคาในการติดตั้งโซล่าเซลล์ แผงเซลล์แสงอาทิตย์ที่ได้มาค่อนข้างแพงเหล่านี้ได้ขัดขวางไม่ให้ลงทุนในเทคโนโลยีนี้ได้บ้าง นักวิจัยเชื่อมั่นว่าเทคโนโลยีใหม่ที่ทันสมัยของพวกเขาจะเปลี่ยนแปลงสิ่งนั้น ถึงกระนั้นบาง บริษัท ก็กำลังจัดการอยู่ในความมืดเพราะพวกเขาไม่ต้องการคำตอบที่ทันสมัยและให้ข้อมูล หากพวกเขาใช้แอปพลิเคชันติดตามสินทรัพย์ที่กำหนดไว้ล่วงหน้าทีมจะสามารถประเมินตัวชี้วัดที่สำคัญรวมถึงการใช้พลังงานการซ่อมแซมและราคาการดำเนินงานการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์นอกเหนือจากประสิทธิภาพต่อความได้เปรียบ ติดต่อเรา https://renewableenergythai.com

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.