ประกันการเดินทางคุ้มครองคุณได้มากกว่าที่คุณคิด

images

ในปัจจุบันการเดินทางไปไหน มาไหนนั้นถือว่ามีความสะดวกสบายมากขึ้น  จึงทำให้มีอาชีพที่เกี่ยวกับการเดินทางเพิ่มมากขึ้นเช่นกันค่ะ  และเมื่อคุณต้องเดินทางบ่อยๆนั้น คุณไม่รู้หรอกว่าจะพบเจอกับเหตูการณ์อะไรบ้างในการเดินทางบ้างและเมื่อพบเจอแล้วจะผ่านพ้นเหตุการณ์นั้นไปได้ด้วยดีหรือไม่   ไว้ใจ uob สิค่ะ เราจะคุ้มครองคุณทุกการเดินทาง และยังชดเชยค่าเสียหายต่างๆให้แก่คุณ เช่น

1.ค่าชดเชยในกรณีเสียชีวิต ทุพพลภาพ สูญเสียอวัยวะ

2.ค่ารักษาพยาบาลที่เกิดจากการบาดเจ็บอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุไม่ว่าจะเป็นผู้ป่วยนอก หรือผู้ป่วยใน รวมถึงการเจ็บป่วยที่เกิดในระหว่างการเดินทาง รวมถึงค่าใช้จ่ายในการเคลื่อนย้ายเนื่องจากการบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยสาหัส ค่าเดินทาง และ-ค่าที่พักสำหรับญาติใกล้ชิดเพื่อดูแลหรือร่วมเดินทางกลับภูมิลำเนาในกรณีที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ รวมถึงค่าใช้จ่ายในการส่งศพหรือกระดูกกลับภูมิลำเนา

3.ค่าชดเชยระหว่างรักษาตัวในโรงพยาบาล ด้วยเงินสดรายวันในกรณีที่ต้องรักษาตัวในฐานะผู้ป่วยใน

4.ค่าใช้จ่ายสำหรับบุคคลภายนอก สำหรับการบาดเจ็บหรือทรัพย์สินเสียหายจากอุบัติเหตุขณะเดินทางในต่างประเทศ แต่ไม่รวมถึงความรับผิดที่เกิดจากการใช้ยานพาหนะ

5.ค่าชดใช้ในกรณีที่กระเป๋าเดินทางและทรัพย์สินส่วนตัวที่อยู่ภายในกระเป๋าเดินทางสูญหาย ไม่ว่าจะในโรงแรม ในสนามบิน หรือเกิดเหตุชิงทรัพย์ โดยต้องมีการแจ้งความ และนำหลักฐานมายืนยัน ซึ่งกรมธรรม์ประกันภัยจะชดใช้ให้ตามจริงแต่ไม่เกินจำนวนเงินที่กำหนดไว้

6.ค่าชดใช้สำหรับการล่าช้าของกระเป๋าเดินทาง ในกรณีที่กระเป๋าเดินทางมาล่าช้ากว่าตัวเราที่เดินทางมาถึงแล้ว ซึ่งอาจเกิดจากความผิดพลาดของสายการบิน จนทำให้ผู้เดินทางต้องซื้อเสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัวที่จำเป็นใหม่ โดยต้องเก็บใบเสร็จและขอหนังสือรับรองจากสายการบินเอาไว้ เพื่อทำการขอคืนค่าใช้จ่ายที่ได้จ่ายไป

7.ค่าชดใช้เมื่อเที่ยวบินเกิดการล่าช้า หรือเลื่อนเวลาเดินทางออกไปอย่างน้อย 12 ชั่วโมงจากเวลาที่กำหนดไว้ เนื่องจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดหมาย และอยู่นอกเหนือการควบคุมของสายการบิน

8.ค่าเสียหายจากเหตุวินาศกรรมบนเครื่องบิน ยกตัวอย่างเช่นการจี้เครื่องบิน โดยกรมธรรม์จะจ่ายค่าชดเชยให้ทุก 24 ชั่วโมงที่ถูกจี้

ทั้งนี้ต่างประเทศนั้นเหมาะสำหรับทั้งนักท่องเที่ยวที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวด้วยตัวเอง และนักท่องเที่ยวที่ใช้บริการทัวร์ค่ะ โดยเฉพาะผู้ที่เดินทางไปในประเทศที่มีค่าครองชีพสูง เพราะหากเกิดอะไรขึ้นมา เงินที่เราจะต้องควักจ่ายด้วยตัวเองนั้น ต้องถือว่าสูงกว่าค่าเบี้ยประกันภัยเป็นอย่างมากเลยล่ะค่ะ

This entry was posted in บริการ and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.